CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PA

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PA THÀNH LẬP 3 TỔ CHỨC: CHI BỘ, CÔNG ĐOÀN, CHI ĐOÀN

Chiều 20/7, Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và Huyện đoàn tổ chức lễ ra mắt chi bộ, công đoàn, chi đoàn Công ty cổ phần đầu tư PA

Dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, trưởng các ban ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ khối doanh nghiệp, lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư PA.

cán bộ huyện Hoài Đức tặng hoa chúc mừng công ty PA

Công ty cổ phần đầu tư PA được thành lập từ năm 2018 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là bán buôn sách, báo, thiết bị giáo dục và gạo. Trụ sở công ty tại thôn Lưu Xá-xã Đức Giang-huyện Hoài Đức. Hiện nay, số vốn điều lệ công ty là 10 tỷ đồng. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty gồm 12 người, trong đó có 03 đảng viên và 20 lao động thời vụ. Sau gần 04 năm thành lập và phát triển Công ty PA đã từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường, cung cấp sản phẩm không chỉ trên địa bàn thành phố mà vươn ra nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước, đồng thời công ty tạo công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động tại địa phương và đóng góp một phần cho ngân sách nhà nước. Ngoài ra, công ty luôn quan tâm đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

chi bộ

Đ/c Trần Thị Kiều Huệ- Phó bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp huyện trao quyết định thành lập Chi bộ

công đoàn

Đ/c Khuất Trọng Kiên-HUV, Chủ tịch LĐLĐ, Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp huyện trao quyết định thành lập Công đoàn

chi đoàn

Đ/c Đỗ Đức Bảo-Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn trao quyết định thành lập Chi đoàn

Tại buổi lễ, Đảng uỷ khối doanh nghiệp huyện, Liên đoàn lao động huyện, Đoàn thanh niên huyện đã trao các Quyết định thành lập Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn Công ty cổ phần đầu tư PA. Việc thành lập 03 tổ chức Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn giúp Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ và ngày càng phát triển.

Rất nhiều đối tác, khách hàng đã đến tặng hoa và chúc mừng PA.

đối tác, khách hàng

đối tác, khách hàng

1
Bạn cần hỗ trợ?